h1

h2

h3

h4

h5
h6
Ốc xiết cáp đồng là gì? Mua ở đâu tốt ?

"Ốc siết cáp đồng được biết đến là vật dụng không thể thiếu đối với các công trình xây dựng hay điện công nghiệp… Thế nhưng, vẫn có rất nhiều người chưa hiểu và nắm được hết công dụng của loại sản phẩm này. Bài viết dưới đây Việt Anh Phát sẽ giải đáp thắc mắc ốc siết kim loại dùng để làm gì và hướng dẫn bạn đọc sử dụng sản phẩm đúng cách"

 

Ốc siết cáp kim loại là gì và ứng dụng của sản phẩm

 


Ốc siết cáp đồng tốt có chức năng giúp cố định, đảm bảo sự an toàn cho sợi cáp với thiết bị thông qua tính năng siết chặt đầu sợi cáp. Ốc siết cáp được sử dụng để siết đầu cáp, kẹp nối dây cáp thép, tạo móc cáp… giúp sợi cáp luôn ổn định để neo giữ các vật.

 

Ốc siết cáp kim loại được cất tạo từ các chất liệu kim loại: đồng, nhôm, thép không gỉ… Sản phẩm này chủ yếu được sử dụng trong các công trình neo giằng, kéo trụ điện, trạm viễn thông, nhà xưởng, bê tông, cốt thép…

 

Trên thị trường hiện nay, ốc siết kim loại được bán khá phổ biến với nhiều chủng loại và kích thước khác nhau. Với mỗi loại cáp sẽ có một loại ốc tương ứng phù hợp. Đặc biệt, ống siết cáp kim loại có khả năng chống chịu được các tác động lớn từ môi trường: nhiệt độ cao, nắng, mưa… nhờ được mã kẽm nhúng nóng hoặc mạ điện.

 

Sử dụng ống siết cáp đồng như thế nào cho đúng?

 

 

  • Để đảm bảo độ ổn định cho sợi cáp, bạn nên sử dụng ít nhất 2 ốc siết cáp trên một sợi dây cáp.
  • Các ốc siết cáp phải đặt cách nhau khoảng 6 lần so với đường kính sợi cáp. Đồng thời, chú ý khi lắp các ống siết cáp thì phải lắp cùng chiều.
  • Trên một ốc siết cáp phải đảm bảo gắn đủ 2 bu lông. Trước khi gắn nên kiểm tra xem sản phẩm có bị gỉ sét không để đảm bảo chất lượng thi công.
  • Chọn kích thước ống siết cáp phải phù hợp với đường kính của sợi cấp. Nếu kích thước quá nhỏ hay quá lớn thì sẽ đều sẽ không mang đến lực siết tốt, làm ảnh hưởng đến tính an toàn của công trình.
  • Trước khi dây cáp được căng, ốc siết phải được siết chặt trước.
  • Nên dùng ốc siết cáp kim loại đồng bộ với các loại cáp.
  • Chọn các ốc siết cáp đúng tiêu chuẩn và chất lượng để sử dụng.

 

Mua ốc xiết cáp đồng tốt ở đâu ?

 


Hiện nay, có rất nhiều nhà nhập khẩu và phân phối cáp thép uy tín. Tại thị trường Việt Nam, công ty TNHH Sản Xuất Thiết Bị Điện Việt Anh Phát là một trong những địa chỉ cung cấp ốc siết cáp kim loại chất lượng, uy tín với giá cả phải chăng. Sản phẩm ốc siết cáp được cung cấp tại đây đều có nguồn gốc rõ ràng, đến từ các quốc gia sản xuất thép và phụ kép thép hàng đầu thế giới. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ.

 

CÔNG TY TNHH SX TM DV THIẾT BỊ ĐIỆN VIỆT ANH PHÁT
Địa chỉ:        A3/3A đường công nghệ mới, xã vĩnh lộc B, huyện bình chánh
Điện thoại:  0961.088.808 - 0903.613.967
Email:          csp.minhphat@gmail.com
Website:      thietbidienvietanhphat.com

Gọi ngay SMS Chỉ Đường
Zalo