h1

h2

h3

h4

h5
h6
Tổng hợp các loại phụ kiện và vật tư thiết bị điện quan trọng

Để cho một hệ thống điện có thể hoạt động trơn tru, ổn định thì riêng các thiết bị điện thôi vẫn chưa đủ. Nhiều người thường quan tâm đến chất lượng thiết bị mà bỏ qua các thành phần phụ nhưng không kém phần quan trọng khác, điển hình là các món phụ kiện, vật tư đi kèm. Nhằm giúp cho mọi người có thể nắm bắt và thuận lợi hơn trong việc sử dụng, lắp đặt hệ thống điện tại nhà hoặc điện quy mô công nghiệp, Việt Anh Phát sẽ tổng hợp thông tin liên quan đến các loại vật tư ngành điện vô cùng hữu ích trong bài viết ngày hôm nay.

 

vật tư ngành điện

 

Một số vật tư, thiết bị điện phổ biến hiện nay

Phụ kiện hệ thống điện

Dây điện hay dây cáp điện vốn là loại phụ kiện cơ bản, không thể vắng mặt tại hầu hết hệ thống điện nào, dù là dân dụng hay công nghiệp. Chúng sở hữu chức năng chủ yếu để kết nối, truyền tải năng lượng từ nguồn điện đến các thiết bị tiêu thụ. Có thể điểm qua các loại dây cáp và món phụ kiện đang được ưa chuộng sử dụng rộng rãi như:

- Dây cáp đồng: được xem như loại dây cáp “quốc dân” với mức độ phổ biến không thể bàn cãi

- Dây cáp nhôm: được lựa chọn để thi công các mạng lưới tại công trình quy mô lớn, yêu cầu việc truyền tải một nguồn điện lớn

- Công tắc: Với đặc điểm cấu tạo gồm 2 tiếp điểm, đây là thiết bị được sử dụng để đóng mở mạch điện.

- Ổ cắm: món phụ kiện quá quen thuộc với mỗi gia đình, dùng để cung cấp nguồn điện đến các thiết bị có tích hợp chuôi cắm.

 

vật tư ngành điện

Đặt mua vật tư thiết bị điện số lượng lớn, giá rẻ nhanh chóng tại Việt Anh Phát

 

Bên cạnh đó phải kể đến các món phụ kiện với chức năng định hình hệ thống như vòng cuộn, vòng ôm, đai bó, giá treo, ốc xiết, ống luồn dây cáp, bộ khóa cáp, kẹp cáp hay nhiều món khác để đảm bảo được sự an toàn và hoạt động ổn định cho toàn bộ mạng lưới thiết bị điện.

Tủ điện

Nhắc đến vật tư ngành điện thì sẽ không thể bỏ qua tủ điện. Đây được xem là loại vật tư cơ bản và đóng vai trò quan trọng trong mỗi hệ thống điện. Chức năng chủ yếu của chúng dùng để chứa và bảo vệ thiết bị điện kích thước nhỏ hơn như ổ cắm, công tắc, bảng điện điều khiển cùng nhiều món linh kiện khác. Căn cứ vào mục đích sử dụng mà tủ điện được sản xuất với nhiều loại khác nhau:

- Tủ điện điều khiển: giám sát, điều khiển tất cả hoạt động cho 1 hệ thống điện

- Tủ điện phân phối: bố trí, phân phối nguồn điện từ nơi cấp đến toàn bộ các thiết bị điện trong hệ thống

- Tủ điện bù: Chức năng chính đó là gia tăng hiệu suất cùng với tiết kiệm năng lượng điện tiêu thụ

- Tủ điện công nghiệp: thích hợp lắp đặt trong các kho xưởng sản xuất, nhà máy hay công trình xây dựng theo quy mô công nghiệp

Trước khi mua vật tư ngành điện cần lưu ý những gì?

Để đảm bảo hệ thống điện vận hành ổn định, trơn tru sau lắp đặt, trong quá trình tìm mua thiết bị, vật tư ngành điện, bạn sẽ cần phải chú ý đến một số tiêu chí quan trọng dưới đây.

Thương hiệu sản xuất

Do đặc thù hệ thống điện luôn ẩn chứa nhiều nguy hiểm nên vật tư, thiết bị điện đảm bảo chất lượng luôn là yêu cầu bắt buộc. Sử dụng vật tư kém chất lượng có thể tiềm ẩn nhiều rủi ro, ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu suất hoạt động và tính mạng con người. Cho nên, bạn cần tìm mua các thiết bị, vật tư sản xuất từ những thương hiệu uy tín, lâu năm trên thị trường.

 

vật tư ngành điện

 

Đảm bảo về tiêu chuẩn kỹ thuật

Tất cả các vật tư và thiết bị điện khi sản xuất cần đáp ứng các tiêu chuẩn kỹ thuật theo quy định. Với thị trường vật tư rộng lớn như hiện nay, tình trạng hàng giả nhái tràn lan trên thị trường là khó tránh khỏi. Nên khi tìm mua vật tư ngành điện, bạn cần phải kiểm tra thật kỹ lưỡng.

Giá thành phù hợp

Tất nhiên khi mua sắm, bạn cũng cần cân nhắc đến yếu tố tài chính. Mặc dù giá thành luôn đi đôi với chất lượng nhưng bạn cũng chỉ cần lựa chọn vật tư có giá cả hợp lý mà chất lượng ổn định. Nên ưu tiên các sản phẩm có độ bền cao để hạn chế việc bảo trì, sửa chữa tốn kém về sau.

 

vật tư ngành điện

 

Giới thiệu địa chỉ cung cấp vật tư thiết bị ngành điện uy tín

Công Ty TNHH SX TM DV Thiết Bị Điện Việt Anh Phát nổi tiếng là địa chỉ cung cấp đa dạng, đầy đủ các sản phẩm vật tư, thiết bị, phụ kiện ngành điện cực kì uy tín tại Bình Chánh, TP.HCM. Xuyên suốt nhiều năm đi vào hoạt động, đơn vị đã nhận được sự tin tưởng, đánh giá cao từ đông đảo người tiêu dùng cũng như các đối tác doanh nghiệp trong ngành điện nói chung.

 

vật tư ngành điện

 

100% sản phẩm vật tư do Việt Anh Phát cung cấp được sản xuất theo quy chuẩn nghiêm ngặt, không chỉ đảm bảo về chất lượng mà giá thành cực kì cạnh tranh. Với đội ngũ nhân viên tư vấn, kỹ thuật viên chuyên nghiệp, chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho khách hàng không chỉ sản phẩm vật tư mà còn là dịch vụ với chất lượng tốt nhất.

Để được tư vấn, báo giá chi tiết các loại vật tư ngành điện tại Việt Anh Phát, quý khách hàng vui lòng liên hệ qua thông tin dưới đây, chúng tôi sẽ hỗ trợ tận tình!

 

CÔNG TY TNHH SX TM DV THIẾT BỊ ĐIỆN VIỆT ANH PHÁT

Địa chỉ: A3/3A Đường Công Nghệ Mới - Ấp 1- Xã Vĩnh Lộc B - Huyện Bình Chánh-TPHCM

Điện thoại: 0961.088.808 - zalo :0903.613.967

Email: cso.minhphat@gmail.com

Website: thietbidienvietanhphat.com

facebook: anh le van (0911333979)

Gọi ngay SMS Chỉ Đường
Zalo