h1

h2

h3

h4

h5
h6
Bulong và những điều mà bạn chưa biết

Hiện nay, có rất nhiều công trình thi công thiết bị điện, nhà cửa, công trình giao thông… đều sử dụng rất nhiều bu lông, ốc vít. Tuy nhiên, để lựa chọn đúng loại bu lông phù hợp với nhu cầu sử dụng, giá cả phải chăng, đảm bảo chất lượng thì không phải dễ và ai cũng làm được. Vì vậy, bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn rõ hơn về các loại bulong hiện nay để bạn có thể đưa ra cho mình những quyết định chính xác nhất nhé.

Bu lông nở móc – tắc kê móc

các loại bulong Việt Anh Phát

Tắc kê móc

 

Bu lông móc – tắc kê móc hay còn gọi là bu lông nở móc câu là những loại bu lông nở inox được ứng dụng cho việc căng dây, căng cáp nhằm cố định hay giằng một kết cấu nào đó. Đầu móc của Tắc kê nở móc – inox thông thường sẽ nối với đầu tròn của tăng đơ, đầu còn lại của bu lông nở inox móc câu thông thường sẽ được liên kết với nền, rầm bê tông (móng).

 

Bu lông lục giác

các loại bulong Việt Anh Phát

Bulong lục giác

 

Là một loại bulong đang rất được nhiều người chọn lựa hiện nay, bulong lục giác có dạng thanh trụ, một đầu có mũ 6 cạnh và đầu kia có ren để vặn đai ốc vào. Bu lông lục giác có nhiều loại: bu lông lục giác chìm đầu trụ, bu lông lục giác chìm đầu mo, bu lông lục giác ren lửng, bu lông đầu bằng....

 

Bulong VRS là gì?

 

các loại bulong Việt Anh Phát

Ty suốt hay còn gọi là bulong VRS

 

Hay còn gọi là bulong ren suốt hay ty ren suốt, là phụ kiện được sử dụng để kết nối các kết cấu với nhau gồm 2 loại là VRS và RV2Đ. Dựa theo yêu cầu khác nhau mà Bulong VRS được phân loại thành 3 loại: 

 

  Dựa vào độ bền, được chia làm 3 cấp: thường, trung bình và mức độ chịu lực cao.

  Phân loại theo lớp mạ: như mạ điện phân, mạ kẽm nhúng nóng,… 

  Phân loại theo kích thước: Với nhiều chủng loại mẫu mã với kích thước thông thường từ M6-M30

 

Với đội ngũ xây dựng và kỹ thuật viên lâu năm, Thiết bị điện Việt Anh Phát là đơn vị chuyên cung cấp và phân phối những thiết bị bulong loại tốt mới nhất, phục vụ cho nhu cầu sản xuất, nhu cầu sử dụng của khách hàng. Cửa hàng chuyên sản xuất và phân phối sỉ các sản phẩm bulong neo, bulong lục giác, …. và các loại vật liệu điện khác với giá tốt nhất thị trường hiện nay. Đặc biệt đối với các loại sản phẩm bulong, cửa hàng luôn duy trì đa dạng các loại bulong, tính năng, giá thành, cập nhật mới liên tục để phục vụ nhu cầu khách hàng.

 

CÔNG TY TNHH SX TM DV THIẾT BỊ ĐIỆN VIỆT ANH PHÁT
Địa chỉ:        A3/3A đường công nghệ mới, xã vĩnh lộc B, huyện bình chánh
Điện thoại:  0961.088.808 - 0903.613.967
Email:          csp.minhphat@gmail.com
Website:      thietbidienvietanhphat.com

Gọi ngay SMS Chỉ Đường
Zalo