h1

h2

h3

h4

h5
h6
Đai bó cáp là gì? Mua ở Đâu?

"Công ty thiết bị điện Việt Anh Phát chuyên nhập khẩu và phân phối bán các sản phẩm đai bó cáp D150, D200 các sản phẩm khóa đai bó cáp được nhập khẩu chính hãng chất lượng đảm bảo, có đầy đủ chứng chỉ chất lượng của nhà sản xuất."

 

Đặc điểm đai bó cáp, khóa đai bó cáp

 


Vòng tròn kim loại bó sợi cáp (hay còn gọi là đai bó cáp) được thiết kế từ hai bán khuyên bằng thép đúc không gỉ, khi lắp ráp có một chốt ráp nối vòng tròn lại để bó những sợi dây điện thành một bó riêng biệt.

 

Đường kính của đai bó cáp tùy thuộc vào vị trí đai ở đường dây chính hay đường dây nhánh có thể từ D150mm- D200mm. Các vòng tròn này được bố trí cách nhau khoảng 50cm và cố định vào sợi cáp treo bằng ốc xiết cáp.

 

Phân loại các dòng sản phẩm đai bó cáp (vòng tròn bó cáp)

 


Việc phân loại và bó dây điện có rất nhiều lợi ích về mặt thẩm mỹ cho thành phố, địa phương, đồng thời cũng củng cố độ bền của hệ thống dây điện trên trụ cao. Khi các sợi dây điện đi riêng lẻ dễ bị đứt, bị oxy hóa dẫn đến gỉ, hở mạch đện gây cháy. Các bó dây lớn giúp tăng độ bền của dây điện và tránh những va đập cơ học bên ngoài.

 

Đặc điểm về đai bó cáp (vòng tròn treo cáp )

 


Chất liệu vòng tròn bó cáp: chất liệu sắt thép mạ kẽm nhúng nóng hoặc mạ kẽm điện phân

Đường kính sắt phi 12mm2 X đường kính vòng tròn 100 – 150 – 200

Gia công đặt hàng theo yêu cầu của quý khách hàng

 

Ngoài phụ kiện cáp cứng viễn thông Việt Anh Phát còn chào bán các chủng loại: Giá chữ D, Giá chữ E, Vòng ôm trụ, Khóa đai thép, Ốc xiết cáp, Kẹp IPC 95/35… Tất cả đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, thông số đạt đúng chuẩn kĩ thuật.

 

CÔNG TY TNHH SX TM DV THIẾT BỊ ĐIỆN VIỆT ANH PHÁT
Địa chỉ:        A3/3A đường công nghệ mới, xã vĩnh lộc B, huyện bình chánh
Điện thoại:  0961.088.808 - 0903.613.967
Email:          csp.minhphat@gmail.com
Website:      thietbidienvietanhphat.com

Gọi ngay SMS Chỉ Đường
Zalo