h1

h2

h3

h4

h5
h6
Tắc kê đạn là gì ? Ứng dụng của nó ra sao ?

Hiện nay, khi mà ngành công nghiệp xây dựng đang phát triển mạnh mẽ thì nhu cầu sử dụng tắc kê đạn (nở đạn) cũng theo đó mà tăng lên một cách nhanh chóng. Đây là một chi tiết nhỏ nhưng lại có vai trò cực kỳ quan trọng trong ngành công nghiệp xây dựng vì đây là phần quan trọng nhất để treo những bộ phận khác nhau một cách chắc chắn. Nó gần như không thể thiếu khi thi công treo máy móc hoặc thiết bị,...trong các tòa nhà cao ốc, nhà xưởng hay các công trình xây dựng khác. Để quý khách hàng có thêm nhiều thông tin về sản phẩm này, bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về tắc kê đạn một cách tường tận nhất nhé. 

 

Tắc kê đạn là gì? 

 

nở đạn Việt Anh Phát

Nở đạn hay còn loại là tắc kê đạn

 

Tắc kê đạn là một loại vật liệu kim phí phụ trợ trong xây dựng có chức năng hỗ trợ cho các vật liệu khác được thi công chắc chắn, an toàn. Một nửa của tắc kê đạn được chia thành 4 phần để có thể dễ dàng mở ra, bám chặt vào bề mặt cần thi công… Nửa còn lại chứa ren, để xiết ren với các vật liệu treo khác như : bulong, ty ren treo trần… để treo các bộ phận theo yêu cầu.

 

Nở đạn có cấu tạo như thế nào?

 

nở đạn Việt Anh Phát

Nở đạn rất được ưa chuộng hiện nay

 

Nở đạn được cấu thành từ 4 bộ phận sau:

 

- Phần đầu: Bên trong được tiện ren theo tiêu chuẩn hệ mét. Công dụng của phần đầu là nối thanh ren, ty ren hoặc bu lông với Tắc kê đạn.

 

- Phần thân: phần thân có hình trụ tròn, rỗng bên trong. Bên ngoài có in các thông tin về nở đạn như thông số kĩ thuật hay ký hiệu nhãn mác nhà sản xuất.

 

- Phần áo nở: liền với phần thân nở đạn, có tác dụng nở ra để ép sát vào thành bê tông, nhờ đó tạo ra liên kết giữa kết cấu bê tông với Nở đạn. Phần áo nở có dập các đường gân nổi bên ngoài giúp tăng ma sát cho việc liên kết.

 

- Phần đạn nở: nằm ở vị trí bên trong thân Nở đạn, chịu lực đẩy của bu lông hoặc thanh ren để di chuyển sâu vào trong nền bê tông, áo nở sẽ nhờ đó mà giãn ra, tạo nên liên kết giữa nền bê tông và Nở đạn.

 

Ưu điểm của tắc kê đạn trong xây dựng

 

nở đạn Việt Anh Phát

Tắc kê đạn được ứng dụng rất nhiều tại các công trình

 

Mặc dù Tắc kê đạn là loại vật liệu phụ trợ nhưng lại là yếu tố "sống còn" trong thi công xây dựng với nhiều ưu điểm :

 

Tạo được mặt phẳng với bề mặt cần thi công, không có hiện tượng nhô ra ngoài

 

Chịu được lực va đập cực tốt 

 

Thi công được trê hầu hết mọi loại vật liệu hiện nay

 

Mỗi loại Tắc kê đạn sẽ treo vật có kích thước và trọng lượng khác nhau tùy theo mục đích sử dụng mà quý khách hãy lựa chọn kích thước cho phù hợp với công trình. Nếu bạn muốn tư vấn và hỗ trợ khi có nhu cầu mua hoặc muốn tiếp nhận thông tin về sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây để được chất lượng dịch vụ tốt nhất. Việt Anh Phát cam kết sẽ mang đến những sản phẩm chất lượng nhất, uy tín nhất và hài lòng nhất.

 

CÔNG TY TNHH SX TM DV THIẾT BỊ ĐIỆN VIỆT ANH PHÁT
Địa chỉ:        A3/3A đường công nghệ mới, xã vĩnh lộc B, huyện bình chánh
Điện thoại:  0961.088.808 - 0903.613.967
Email:          csp.minhphat@gmail.com
Website:      thietbidienvietanhphat.com

 

Gọi ngay SMS Chỉ Đường
Zalo