h1

h2

h3

h4

h5
h6
Địa chỉ sản xuất và phân phối phụ kiện cửa uy tín, giá rẻ tại TPHCM |VIỆT ANH PHÁT

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ sản xuất và phân phối phụ kiện cửa uy tín, chất lượng đảm bảo cho công trình của mình thì hãy dành thời gian theo dõi hết bài viết dưới đây. Việc lựa chọn phụ kiện cửa phù hợp không chỉ tăng độ an toàn, tính thẩm mỹ cho cửa, mà chúng còn giúp cải thiện hiệu suất và hoạt động cho công trình của bạn.

Chính vì vậy, trong bài viết này, Việt Anh Phát sẵn sàng chia sẻ đến bạn những kiến thức bổ ích giúp bạn tìm được địa chỉ sản xuất và phân phối phụ kiện cửa đáng tin cậy, đồng thời giúp bạn mua được sản phẩm phụ kiện cửa với giá thành phải chăng nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng.

Tầm quan trọng của việc lựa chọn địa chỉ sản xuất và phân phối phụ kiện cửa

Việc lựa chọn địa chỉ sản xuất và phân phối phụ kiện cửa đáng tin cậy đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong công trình xây dựng. Địa chỉ uy tín sẽ cung cấp những sản phẩm chất lượng cao, đảm bảo độ bền, ổn định và tính thẩm mỹ cho cửa.

 

 

Phụ kiện cửa

 

 

Nếu chọn đúng đối tác, bạn sẽ tiết kiệm được thời gian, chi phí và công sức trong việc tìm kiếm và đánh giá sản phẩm, đồng thời cũng làm giảm thiểu tối đa những rủi ro liên quan đến chất lượng, sản phẩm kém sẽ làm ảnh hưởng đến độ bền của công trình. Đặc biệt địa chỉ phân phối uy tín còn hỗ trợ tư vấn, hậu mãi chu đáo, giúp bạn yên tâm hơn trong quá trình sử dụng và bảo trì phụ kiện cửa.

Phụ kiện cửa gồm những sản phẩm nào?

Bản lề cửa

Đây là phụ kiện cửa bắt buộc và không thể thiếu trong mỗi bộ cửa, là bộ phận quan trọng dùng để liên kết cánh cửa và khung cửa; quyết định đến chất lượng và tuổi thọ của bộ cửa. Chọn bản lề đúng giúp cửa đóng mở êm ái, nhẹ nhàng hơn, hạn chế tối đa trường hợp cánh bị xệ.

 

 

Phụ kiện cửa

 

 

Bản lề có nhiều loại: bản lề lá, bản lề cối đa số dùng cho cửa đóng mở thông thường; bản lề bật 2 chiều dùng cho quầy bar, cửa bếp; bản lề sàn dùng cho cửa có trọng lượng lớn, yêu cầu độ an toàn cao… Bản lề sẽ được làm từ Inox, Đồng hoặc Hợp kim.

Chốt cửa

Chốt an toàn: Chốt xích và chốt gạt là phụ kiện đi kèm giúp tăng tính an toàn, độ tiện nghi và thẩm mỹ khi sử dụng. Có thể quan sát không gian phía trước cửa hoặc giữ cửa hở tạo sự lưu thông gió. Độ mở chốt an toàn dạng gạt tầm 5cm, nhưng chốt dạng xích có thể mở cửa hé đến 10cm, rất tiện lợi cho việc nhận hàng của shipper mà không cần phải mở cửa.

Chốt gài: đây là dạng chốt nổi, giúp cố định cửa. Với thiết kế đơn giản nhỏ gọn, nhiều kiểu dáng màu sắc, chỉ cần kéo chốt sang trái phải hay lên xuống để đóng mở cửa theo nhu cầu sử dụng.

Bánh xe mang

Bánh xe mang được thiết kế tối ưu, đảm bảo phù hợp với những đường ray tiêu chuẩn. Bánh xe có tác dụng giúp hỗ trợ cánh cửa có thể vận hành được êm nhẹ. Từ đó cánh cửa có thể di chuyển một cách thăng bằng và nhẹ nhàng hơn. Bánh xe mang được thiết kế gồm các rãnh bánh xe và được bổ sung thêm đệm bánh xe đi kèm.

Phụ kiện cửa khác

Bát chữ L, ke góc, chụp kiểu, chụp hộp…

 

 

Phụ kiện cửa

 

 

Địa chỉ sản xuất và phân phối phụ kiện cửa uy tín, giá rẻ tại TPHCM |VIỆT ANH PHÁT

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ sản xuất và phân phối phụ kiện cửa uy tín, giá rẻ tại TPHCM, hãy đến với Việt Anh Phát – một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực này. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, Việt Anh Phát tự hào đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ hỗ trợ tận tình nhất.

6 lý do nên chọn Việt Anh Phát là nơi phân phối phụ kiện cửa tại TPHCM

Chất lượng sản phẩm

  • Việt Anh Phát tự hào đem đến cho khách hàng những phụ kiện cửa chất lượng cao, đảm bảo độ bền và hiệu suất sử dụng lâu dài.
  • Tất cả những sản phẩm của chúng tôi đều được kiểm tra kỹ lưỡng và đạt tiêu chuẩn chất lượng hàng đầu.

 

 

Phụ kiện cửa

Tay nắm cửa

 

Giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường

  • Tại Việt Anh Phát, chúng tôi luôn nỗ lực đem đến cho khách hàng những sản phẩm phụ kiện cửa với mức giá cạnh tranh và rẻ nhất trên thị trường.
  • Với chính sách giá cả linh hoạt, quý khách dễ dàng tìm thấy sản phẩm phù hợp với ngân sách của mình mà không ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm.

 

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

  • Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp luôn sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ khách hàng trong quá trình lựa chọn phụ kiện cửa phù hợp nhất.
  • Sự nhiệt tình và chuyên môn cao của đội ngũ nhân viên Việt Anh Phát chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng cho quý khách.

 

Xuất hóa đơn VAT

  • Khi mua các sản phẩm phụ kiện cửa Việt Anh Phát, khách hàng sẽ được xuất hóa đơn VAT đầy đủ, minh bạch, giúp khách hàng an tâm về mặt pháp lý và dễ dàng trong quá trình quản lý chi phí cũng như kế toán của công ty.

 

Giao hàng nhanh chóng

  • Chúng tôi cam kết giao hàng nhanh chóng, đúng hẹn và an toàn đến tận nơi cho khách hàng trên địa bàn TPHCM.

 

Bảo hành hậu mãi chu đáo

  • Việt Anh Phát luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, do đó chúng tôi luôn cung cấp chính sách bảo hành hậu mãi chu đáo, giúp khách hàng an tâm hơn khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi.
  • Nếu có phát hiện có lỗi kỹ thuật hoặc sản phẩm không đạt chất lượng như đã cam kết, chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ khách hàng đổi trả hoặc sửa chữa một cách nhanh chóng nhất.

 

 

Phụ kiện cửa

Bánh xe mang

 

Vì vậy, để trang bị một cánh cửa vừa đảm bảo tối ưu hiệu quả sử dụng vừa mang tính thẩm mỹ cao, quý khách hãy lựa chọn tin tưởng các loại phụ kiện cửa đến từ Việt Anh Phát, chúng tôi tự tin làm hài lòng mọi nhu cầu của Quý vị.

 

CÔNG TY TNHH SX TM DV THIẾT BỊ ĐIỆN VIỆT ANH PHÁT

Địa chỉ: A3/3A Đường Công Nghệ Mới - Ấp 1- Xã Vĩnh Lộc B - Huyện Bình Chánh-TPHCM

Điện thoại: 0961.088.808 - zalo :0903.613.967

Email: cso.minhphat@gmail.com

Website: thietbidienvietanhphat.com

 

Gọi ngay SMS Chỉ Đường
Zalo